บทสรุป GTA V ตอนที่60 : Pack Man

หลังจากที่ไมเคิลถูกจับตัวไปในเควส Bury the Hatchet แล้ว เดวินจะเรียกใช้งานเกี่ยวกับขโมยรถอีกครั้ง ในเควสนี้เราจะไม่มีไมเคิลให้เลือกเล่น แต่เราจะใช้เทรเวอร์หรือแฟรงค์กิ้นไปรับเควสก็ได้ โดยให้ไปที่สัญลักษณ์ตัว D ที่ขึ้นบนแผนที่ เราจะมาที่บ้านของลาม่าร์ เมื่อมาถึงเราจะได้รับโทรศัพท์จากลาม่าร์ โดยถ้าเราเอาเทรเวอร์มารับเควส ลาม่าร์จะบอกให้ไปเจอกันที่อู่ เพราะรถคันสุดท้ายขโมยมาเรียบร้อยแล้ว แล้วภาพก็จะตัดไปที่แฟรงค์กิ้นให้เราขับรถไปหาลาม่าร์

Pack Man02

ส่วนถ้าเราเอาแฟรงค์กิ้นไปรับเควส ลาม่าร์จะบอกให้แฟรงค์กิ้นมาเจอกันที่จุดนัดพบ เมื่อแฟรงค์กิ้นไปถึง ลาม่าร์จะให้แฟรงค์กิ้นขับรถไปที่อู่ เมื่อมาถึงอู่แล้ว ให้เราขับรถขึ้นไปบนรถพ่วงได้เลย จากนั้น ทั้งหมดจะขึ้นรถพ่วงไป เพื่อขับรถไปส่งให้เดวิน โดยเราจะได้บังคับเป็นเทรเวอร์ ให้ขับรถไปยังจุดหมายสีเหลือง

Pack Man03

ระหว่างทางแฟรงค์กิ้นจะของีบสักพัก แล้วลาม่าร์จะคุยกับเทรเวอร์ โดยบทสนทนาช่วงแรกจะเป็นการคุยเรื่องทั่วไป จนเข้าเรื่องของไมเคิล สุดท้ายเทรเวอร์จะเล่าให้ลาม่าร์ฟัง เรื่องที่ไมเคิลถูกจับตัวไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ ตัวแฟรงค์กิ้นเอง จะไม่รู้เรื่องเลย เราจะขับรถมาสักพัก แล้วจะมีสัญาณเตือนจากตำรวจ ให้เราจอดรถ เพราะรถที่เราบรรทุกมา มีคันที่ถูกขโมยขึ้นมาด้วย (ก็คือคันที่ลาม่าร์ขโมยมาคันสุดท้ายนี่แหละ เพราะคันก่อนหน้านี้ ถูกเอาไปดัดแปลงที่อู่หมดแล้ว)

Pack Man04

เมื่อเราโดนตำรวจไล่นักเข้า แฟรงค์กิ้นจะตกใจตื่นขึ้นมาแล้วห้อยตัวไปด้านหลังรถ แล้วขับรถลงไปด้านล่าง จากก็จะตัดมาให้เราบังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้น ให้เราพยายามจัดการรถตำรวจที่ขับตามมาให้หมด โดยการโรยตะปูบนพื้น แล้วให้รถตำรวจที่ตามมาเหยียบ จะทำให้รถเสียหลัก

Pack Man05

เมื่อเราจัดการตำรวจเรียบร้อยแล้ว เราจะโทรหามอลลี่ ว่าให้ไปเจอกันที่ไหน เมื่อเราไปถึงเราจะเดินลงไปคุยกับมอลลี่ แล้วถามว่าดาวินอยู่ไหน จะได้เอาเงินค่าจ้าง แล้วรีบแยกย้ายกันสักที แต่มอลลี่จะพยายามเบี่ยงเบนประเด็นแล้วบอกว่า ตอนนี้ดาวินยังจ่ายเงินให้ไม่ได้ สุดท้าย ทำให้แฟรงค์กิ้นรู้ว่า งานที่ทำมา ถูกดาวินหลอกใช้ แล้วมอลลี่ก็จะออกรถไป ทิ้งให้แฟรงค์กิ้นยืนโมโหอยู่คนเดียว


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ใช้เวลาทำภารกิจไม่เกิน 12 นาที
  • รถที่แฟรงค์กิ้นขับ จะต้องไม่ชนอย่างรุนแรง
  • ปล่อยตะปูให้รถตำรวจเหยียบอย่างน้อย 3 คัน

Related posts