บทสรุป GTA V ตอนที่23 : Hotel Assassination

** แนะนำให้ทำภารกิจนี้ หลังจากที่จบภารกิจปล้นทั้งหมดแล้ว หรือรับภารกิจนี้ในตอนท้ายๆของเนื้อเรื่อง จะทำให้เราสามารถปั๊มเงินได้เยอะมาก จากการซื้อหุ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม เรื่องการปั๊มเงิน จากการซื้อหุ้นได้ที่นี่ GTA V : วิธีเล่นหุ้น ให้ได้เงินเยอะ **

ภารกิจนี้เราต้องเล่นเป็นตัวแฟรงค์กิ้น และจะสามารถรับได้ก็ต่อเมื่อเราได้รับแมสเสจจากเลสเตอร์ แล้วจะมีตัวอักษร L ขึ้นอยู่บนแผนที่ โดยที่เราจะทำภารกิจนี้ แนะนำ ให้เราซื้อปืนไรเฟิล ที่ติดกล้องซูม เพราะจะช่วยให้ภารกิจง่ายขึ้น หลังจากนั้นให้เราขับมาที่ตัวอักษร L จะอยู่ริมชายหาด Vespucci Beach เลสเตอร์จะนัดแฟรงค์กิ้นออกมาเพื่อคุยถึงภารกิจ และสอนวิธีหาเงินให้กับแฟรงค์กิ้นด้วยวิธีการซื้อหุ้นของบริษัทหนึ่ง แล้วไปสังหารผู้บริหารหรือเจ้าของอีกบริษัทที่เป็นคู่แข่งกัน ก็จะทำให้หุ้นที่เราซื้อไว้ราคาสูงขึ้น

Hotel Assassination03

โดยในภารกิจนี้ เราจะต้องไปสังหาร Brett Lowrey ประธานบริษัท Bilkinton Research company ซึ่งกำลังจะเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม เมื่อเราคุยจบ ให้เราขับรถไปยังจุดเป้าหมายสีเหลือง จะเป็นอาคารจอดรถที่อยู่ข้างๆโรงแรม ที่เป้าหมายเรากำลังจะออกมา เมื่อมาถึง เราจะเห็นรถบอดี้การ์ด ขับมาจอดหน้าโรงแรม และเคลียพื้นที่บริเวณนั้น

Hotel Assassination04

ให้เรารอเวลานับถอยหลัง (Checkout) จนถึงศูนย์ แล้วเป้าหมายเราจะเดินออกมา โดยสังเกตได้จากคนที่ใส่เสื้อสีต่างจากบอดี้การ์ด ให้เราสังหารเป้าหมายให้สำเร็จ ภายในนัดเดียว เมื่อกำจัดเป้าหมายได้สำเร็จแล้ว ให้เรารีบขับรถออกจากที่นั่นโดยเร็ว ขับมาสักพัก ก็จะจบเควส พร้อมกับวิทยุในรถ จะรายงานข่าวด่วนเกี่ยวกับ คนที่เราไปสังหาร ก็จะทำให้หุ้นของบริษัทนั้นตก และบริษัทคู่แข่ง (Beta Pharmacuticals) ราคาหุ้นพุ่งขึ้นสูงมาก

Related posts