บทสรุป GTA V ตอนที่53 : Predator

ภารกิจนี้จะขึ้นมาแบบสุ่ม หลังจากที่เราผ่านภารกิจ Paleto Score Setup ไปแล้ว และเรากำลังเล่นเป็นตัวเทรเวอร์อยู่ ภารกิจจะเริ่มจากแฟรงค์กิ้นจะโทรมาหาเทรเวอร์แล้วบอกว่ามีคนตระกูล โอนีล (O’Neil brothers ที่เทรเวอร์เคยไปถล่มรังผลิตยาของพี่น้อง โอนีลมาแล้ว) มาตามหาเทรเวอร์ เทรเวอร์เลยบอกให้แฟรงค์กิ้นสะกดรอยตามไป เด่วเทรเวอร์จะตามไปหา

Predator02

จากนั้นให้เราขับรถกลับไปที่บ้านของเทรเวอร์ (จะมีสัญลักษณ์ตัว T อยู่ที่บ้าน) เราจะกลับไปทะเลาะกับไมเคิลสักพัก แล้วก็จะออกมาพร้อมกับไมเคิล ขับรถออกมาสักพัก ภาพก็จะตัดไปที่แฟรงค์กิ้นที่กำลังขับรถตามพี่น้องโอนีล แต่พวกโอนีลจะไหวตัวทัน และขับรถเลาะไปตามเขา จนไปชนกับกวาง ทำให้รถตกเขาไป แต่พี่น้องโอนีลจะหนีออกมาจากรถได้ แฟรงค์กิ้นเลยโทรหาเทรเวอร์เพื่อบอกว่า พวกโอนีลหนีไปแล้ว

Predator03

แฟรงค์กิ้นเลยบอกว่ารอก่อนตอนนี้กำลังจะตามไปสมทบ จากนั้นให้เราขับรถไปที่ลานจอดเครื่องบิน แล้วขึ้นไปขับเฮลิคอปเตอร์ที่จอดอยู่ ขับไปที่จุดเป้าหมายสีเหลือง (เราจะเห็นวงกลมสีเหลืองลอยอยู่ ให้ขับผ่านเข้าไปเลย) แล้วเราจะเจอแฟรงค์กิ้นยืนรออยู่ จากนั้นระบบจะเปลี่ยนเป็นตัวไมเคิล ที่กำลังใช้ปืนไรเฟิลอยู่ ให้เราเปลี่ยนเป็นโหมดตรวจจับความร้อน เราจะเห็นเงาของคน อยู่ 3 คน ให้เรากำจัดให้ได้

Predator04

คนสุดท้าย (คนที่3) จะยิงจรวด มาที่เฮลิคอปเตอร์ ทำให้ไมเคิลไม่สามารถยิงได้ ให้เราเปลี่ยนเป็นตัวแฟรงค์กิ้น โดยวิ่งตามช็อปไป เราก็จะเจอกับพวกโอนีลคนสุดท้ายจัดการเรียบร้อยแล้ว ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์มารับแฟรงค์กิ้นและช็อปที่พื้น จากนั้นบินกลับไปที่สนามบิน ทุกคนก็จะแยกย้ายกันไป แล้วก็จะจบเควส


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ยิงปืนแม่น 70% ขึ้นไป
  • ใช้เวลาทำภารกิจไม่เกิน 9 นาที
  • Headshots พี่น้องโอนีล ให้ได้ทุกคน
  • ห้ามยิงถูกกวางในขณะที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์

Related posts