บทสรุป GTA V ตอนที่63 : Cleaning Out the Bureau

หลังจากจบภารกิจ Fresh Meat แล้ว เลสเตอร์จะส่งข้อความมาหาเรา ให้ไปเจอที่ออฟฟิศของเลสเตอร์ (โรงงานเย็บผ้า) เราจะสังเกตว่ามีสัญลักษณ์ L ขึ้นบนแผนที่ ให้เราขับรถไปที่โรงงานของเลสเตอร์เพื่อรับเควสได้เลย เมื่อมาถึงให้เราเดินขึ้นไปด้านบน เราจะเจอเลสเตอร์นั่งเย็บผ้าอยู่ สักพักเดฟ และสตีฟจะเดินเข้ามา และบอกว่าตอนนี้ทาง IAA ได้จับตาดูพวก FIB อยู่ และเราอาจจะโดนติดรากแหไปด้วย เพราะฉะนั้นงานนี้สตีฟจะให้เราเข้าไปขโมยข้อมูลจากตึก FIB

Cleaning Out the Bureau02

ไมเคิลจะบอกสตีฟไปว่า งานนี้จะเป็นงานสุดท้ายที่จะทำให้ จากนั้นให้เราขึ้นรถ แล้วเลสเตอร์จะบอกให้เราขับรถไปที่ตึก FIB ระหว่างทางเลสเตอร์จะอธิบายแผนการให้ไมเคิลฟังว่า เราจะปลอมตัวเป็นคนทำความสะอาด เพื่อลอบเข้าไปด้านในตึก ซึ่งก่อนหน้านั้นเราต้องหาพนักงานทำความสะอาด ที่ซื้อตัวได้ง่ายๆก่อน แล้วเราค่อยปลอมเป็นคนนั้นเพื่อเข้าไปในตึก โดยตอนนี้เลสเตอร์สามารถหาคนที่ต้องการได้แล้ว เค้าจะขับรถทะเบียน 83QSL722

Cleaning Out the Bureau03

เมื่อเรามาถึงจุดสีเหลือง ให้เราจอดที่จุดสีเหลือง แล้วรอให้รถที่ขับออกมา เราจะสามารถซูมไปดูที่ป้ายทะเบียนได้ โดยระหว่างที่รอ ไมเคิลและเลสเตอร์จะคุยเกี่ยวกับพวก FIB เลสเตอร์จะบอกว่าเค้าจะใช้งานเราไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็จะเก็บเราเลย ยังไงก็ไม่มีทางเลิกใช้งานเรา จนกว่าเราจะตาย พอดีกับที่รถเป้าหมายออกมาพอดี ให้เราขับรถตามรถเป้าหมายไป แต่อย่าให้เป้าหมายรู้ตัว

Cleaning Out the Bureau04

เราจะตามมาถึงบ้านของพนักงานทำความสะอาดคนนั้น ให้เราเดินลงจากรถ แล้วเดินตามเป้าหมายเข้าไปในห้อง เราจะคุยกับพนักงานคนนั้น ว่าเราต้องการจ้างให้เค้าหยุด แล้วเราจะไปทำงานแทนเค้าเอง ซึ่งพนักงานคนนั้นจะบอกว่าเข้าใจว่าเราต้องการอะไร โดยที่พนักงานคนนั้นจะไม่มีปัญหาอะไร จากนั้นออกจากห้อง แล้วรีบวิ่งกลับไปขึ้นรถ ขับรถกลับไปที่ออฟฟิศของเลสเตอร์ เดินขึ้นมาด้านบน เราจะเจอแฟรงค์กิ้นนั่งรออยู่แล้ว เราจะคุยกันสักพัก แล้วไมเคิลจะให้แฟรงค์กิ้นไปสะกดรอยตามคนออกแบบตึก FIB เพื่อหาพิมพ์เขียวของตึก จากนั้นเราก็จะแยกย้ายกันไป และจบเควส


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ในขณะรอรถที่ออกมาจากตึก ให้เราใช้โหมดซูมเพื่อดูป้ายทะเบียน
  • อย่าให้รถที่เราตามรู้ตัว
  • ใช้เวลาทำภารกิจไม่เกิน 9 นาที

Related posts